สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

วิธีแก้ปัญหาน้ำประปากร่อย น้ำเค็ม ให้ดื่มได้

วิธีแก้ปัญหาน้ำประปากร่อย น้ำเค็ม ให้ดื่มได้

 น้ำปะปาในหน้าแล้งช่วงบริมาณน้ำน้อยในเขื่อนประเทศไทยเนื่องจากปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมามีปริมาณน้อยมากมีผลต่อการทำเกษตร ทำสวน นา ทำไร่ผลไม้ ส้ม กล้วย มะพร้าว เงาะ ทุเรียน และเลี้ยง ปลากุ้ง เพราะน้ำน้อยทาให้น้ำทะเลหนุนมีผลทำให้น้ำปะปามีรสชาติเค็ม กล่อย ใช้บริโภคไม่ได้ ควรนำน้ำมาผ่านการกรองที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดคือระบบเครื่องกรองน้ำอาโอ RO ซึ่งระบบนี้สามารถกรองน้ำได้ทุกประเภท เช่น น้ำประปา น้ำบาดาล น้ำเค็ม น้ำกร่อย น้ำทะเลได้และช่วยลดปริมาณ ตะกอน หินปูน กลิ่นสี ยาฆ่าแมลง สูงสุด 90%ซึ่งระบบได้รับการยอมรับไปทั่วโลกว่าเป็นระบบกรองน้ำที่สะอาดที่สุดมาดูระบบกันครับว่าทำงานอย่างไรกันครับ

ร่าง กายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบ 70-75% น้ำจึงสำคัญที่สุดในร่างกายแล้ววันนี่คุณมั่นใจได้มากน้อยเพียงใดในการดื่ม น้ำไม่ว่าจะเป็นในบ้านและนอกบ้าน

น้ำ เปรียบเหมือนเลือดที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายถ้าเราดื่มน้ำไม่สะอาดมีสารปน เปื้อนเช่น คลอรีน สารสนิม หินปูน และอีกมากมายก็จะทำให้เลือดมีความเข้มข้นมากการไหลของเลือดไม่สะดวกและจะทำ ให้เกิดโรคมากมายตามมา เช่น โรคหัวใจ ความดัน โรคไต และโรคต่างๆอีกมาก

วันนี้ ต่อให้เราจะทานอาหารที่ดีมีคุณค่าเพียงใดออกกำลังกายดีอย่างไรสม่ำเสมอเพียง ใดก็ไม่ช่วยให้เรารอดพ้นจากโรคต่างๆได้ถ้าเราดื่มน้ำไม่สะอาด

สนใจสินค้าบริการขอคำปรีกษาได้ที่ คุณคมสัน เนมีแสน
Tel.089-9276823 ,086-3872683,Tel.034-342012
ID.0863872683

การทำงานของระบบ RO มีหัวใจสำคัญดังนี้


แรงดัน น้ำที่ใหลผ่านใส้กรอง RO Membrane 0.0001 micron  จะต้องมีความสม่ำเสมอ นั้นหมายถึง การดูแล และการเลือกใช้ใส้กรอง PP / CTO / REN ที่มีคุณภาพ และการติดตั่ง ระบบให้เหมาะสำกับแรงดังน้ำ เข้า หรือแรงดันนัำภายในบ้าน ที่มีแรงดันมากพอ (ช่างผู้ติดต้้งต้องทราบ และเข้าใจ) จึงทำให้ลูกค้าได้น้ำดื่มที่มีคุณค่า และการใช้งานเครื่องได้เต็มประสิทธิภาพ อย่างแท้จริง



วิธีทำน้ำปะปา,น้ำบาดาล,และน้ำที่มีตามธรรมชาติมาเป็นน้ำสะอาด


Tags : น้ำประปา  น้ำบาดาล  น้ำเค็ม  น้ำกร่อย  เครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำใช้ เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน เครื่องกรองน้ำ ระบบUV เครื่องกรองน้ำระบบ RO น้ำทะเล  น้ำกร่อย  ะเล ตะกอน  หินปูน  กลิ่นสี  ยาฆ่าแมลง

view