สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

เครื่องกรองน้ำดื่ม Alkaline ดีต่อสุขภาพอย่างไร ?

เครื่องกรองน้ำดื่ม Alkaline ดีต่อสุขภาพอย่างไร ?

สนใจรุ่นอื่น แบบอื่นโทรเช็คข้อมูลพร้อมส่วนลดได้ที่ คุณ คมสัน เนมีแสน

Tel / Line: 089-9276823 , 086-3872683 , 090-6651346  

เปิดบริการทุกวัน

เครื่องกรองน้ำดื่ม Alkaline ระบบ 6 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1 ใส้กรอง Sedement Filter 5 micron # PURTREX PX05-10" Made in USA. ทำหน้าที่กรองตะกอน และสารแขวนลอยต่างๆ ที่ปนมากับน้ำ เช่น โคลน ดิน หิน ทราย ฝุ่นต่างๆ


ขั้นตอนที่ 2 ใส้กรอง CTO Block Carbon OMNIPURE 10" Made in USA. ทำหน้าที่กรองคลอนรีน กลิ่น สี สารอินทรีย์ และสารอนินทรีย์


ขั้นตอนที่ 3 ใส้กรอง REN Resin Filter 10" ทำหน้าที่กรองสารจำพวกหินปูน และปล่อยประจุที่เป็นโซเดี่ยมลงน้ำ ทำให้น้ำมีความนุ่มนวน ชวนดื่ม


ขั้นนตอนที่ 4 ใส้กรอง RO-100 GPD Membrone Filter # 0.0001 micron Mide in USA. ทำหน้าที่กรองสารเคมี มีปนมากับน้ำที่มีอันขนาดเล็ก ที่เป็นอันตราย ต่อร่างกาย เช่น สารตะกั่ว สารปรอด สารหนู ยาฆ่าแมลง ทองแดง เหล็ก สังกะสี สารก่อมะเร็ง ต่างๆ สนิมเหล็ก ฯลฯ


ขั้นตอนที่ 5 ใสกรอง Post Carbon CL10 T/33 10" OMNIPURE Made in USA. ทำหน้าปรับสถาพน้ำ ให้เหมาะกับร่างกาย กรองกลิ่นที่ไม่พึงปรับสภาพน้ำ


ขั้นตอนที่ 6 ใส้กรอง อัลคาไลร์ ( Alkaline)น้ำ อัลคาไลน์ช่วยปรับค่า pH ในร่างกายให้เหมาะสม และป้องกัน ร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุในการสะสมไขมันและคอเลสเตอรอลที่มากเกินไป



Alkaline Water

       ในปัจจุบันคนเราเริ่มใส่ใจดูและสุขภาพมากขึ้น ประชาชนทั่วไปเริ่มมีการศึกษาหาความรู้เรื่อง"น้ำดื่ม" และ"น้ำดื่มอัลคาไลน์ด้วย" มากขึัน การป้องกันตัวเองจากความเจ็บป่วยและการมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงเป็นแนวคิดพื้ันฐานในการป้องกันตัวเองเบื้องต้น ก่อนที่จะถึงมีอแพทย์

       สำหรับเครื่องกรองน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศ ยังมีราคาแพง  25,000- 30,000 บาท ซึ่งสำหรับคนทั่วไป สำหรับราคาประมาณนี้ ต้องคิดและตัดสินในมากพอสมควร ก่อนการตัดสินใจซื้อ

    www.cta-centerair.com เราได้ปรับระบบการกรองน้ำดื่มที่สะอาดและบริสุทธิ์ +Alkaline (Made in Taiwan) ในราคา  ไม่ถึง หมื่นบาท=9,999 ฿. ด้วยการนำผลิตที่ดีที่สุดในตลาดที่เราหาได้ มาปรับปรุง ให้หมาะสมกับสภาพน้ำในบ้านเรา ซึ่งสามารถติดตั้งได้ทั้งระบบน้ำ ประปาสำหรับคนเมื่อง และน้ำปาดาลสำหรับคนต่างจังหวัด พร้อมด้วนระบบบริการหลังการขาย อะไหล่ ใส้กรองที่พร้อมไว้บริกาตลอดเวลา

        ทำไมต้องเป็น Reverse Osmosis + อัลคาไลน์  ดีสำหรับเราอย่างไร? / ดีอย่างไร ?

1). น้ำอัลคาไลน์ช่วยปรับค่า pH ในร่างกายให้เหมาะสม และป้องกัน ร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุในการสะสมไขมันและคอเลสเตอรอลที่มากเกินไป

2). น้ำอัลคาไลน์ช่วยปรับความเป็นกรดในร่างกายที่มีสาเหตุจากความเครียดและมลพิษภายนอก ทำให้ร่างกายมีความสมดุลมากขึ้น

3). น้ำอัลคาไลน์ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการทำความสะอาดในระดับเซลล์จากภายในสู่ภายนอก

4). น้ำอัลคาไลน์ช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ทำให้ร่างกายมีกำลังมากขึ้น

5). น้ำอัลคาไลน์มีโมเลกุลขนาดเล็กจึงช่วยให้ร่างกายดูดซิมสารอาหารได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น

6). น้ำอัลคาไลน์มีประจุลบในปริมาณมาก จึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการถูกทำลายของเซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ

Tags : เครื่องกรองน้ำ ro ยี่ห้อไหนดี , ราคาเครื่องกรองน้ํา , เครื่อง กรอง น้ำ amway , ราคาเครื่องกรองน้ำ , เครื่อง กรอง น้ำ ro , ขาย เครื่อง กรอง น้ำ ro , เครื่องกรองน้ำ pure , เครื่อง กรอง น้ํา , เครื่อง กรอง น้ำ ดื่ม , เครื่องกรองน้ำ ro ยี่ห้อไหนดี , เครื่องกรองน้ำ ro

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

*

*

view