สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

วิธีทำน้ำดื่มสะอาด

วิธีทำน้ำดื่มสะอาด

วิธีทำน้ำดื่มสะอาด,เครื่องกรองน้ำดื่ม ,น้ำใช้ ศุนย์รวมเครื่องกรองน้ำ,เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอนราคาถูก,ครื่องกรองน้ำ5ตอน RO,เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน UF ,  เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอนลดราคา,ใส้กรองน้ำ,pp,cabon,rasin,เครืองกรองน้ำ5ขั้นตอนถูก,ดี,เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน uv,ไส้กรองเครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน ,เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน อาร์โอ

ร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบ 70-75% น้ำจึงสำคัญที่สุดในร่างกายแล้ววันนี่คุณมั่นใจได้มากน้อยเพียงใดในการดื่มน้ำไม่ว่าจะเป็นในบ้านและนอกบ้าน

น้ำเปรียบเหมือนเลือดที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายถ้าเราดื่มน้ำไม่สะอาดมีสารปนเปื้อนเช่น คลอรีน สารสนิม หินปูน และอีกมากมายก็จะทำให้เลือดมีความเข้มข้นมากการไหลของเลือดไม่สะดวกและจะทำให้เกิดโรคมากมายตามมา เช่น โรคหัวใจ ความดัน โรคไต และโรคต่างๆอีกมาก

วันนี้ต่อให้เราจะทานอาหารที่ดีมีคุณค่าเพียงใดออกกำลังกายดีอย่างไรสม่ำเสมอเพียงใดก็ไม่ช่วยให้เรารอดพ้นจากโรคต่างๆได้ถ้าเราดื่มน้ำไม่สะอาด

สนใจสินค้าบริการขอคำปรีกษาได้ที่ คุณคมสัน เนมีแสน
Tel.089-9276823 ,086-3872683,Tel.034-342012 ,086-3776551

ID.1211251700

วิธีทำน้ำปะปา,น้ำบาดาล,และน้ำที่มีตามธรรมชาติมาเป็นน้ำดื่มสะอาดที่เหมาะสำหรับการดื่่มใช้และบริโภค

ใส้กรอง เมมเบลน ละเอียด 0.0001ไมครอน

การทำงานของระบบ RO มีหัวใจสำคัญดังนี้

แรงดันน้ำที่ใหลผ่านใส้กรอง RO Membrane 0.0001 micron  จะต้องมีความสม่ำเสมอ นั้นหมายถึง การดูแล และการเลือกใช้ใส้กรอง PP / CTO / REN ที่มีคุณภาพ และการติดตั่ง ระบบให้เหมาะสำกับแรงดังน้ำ เข้า หรือแรงดันนัำภายในบ้าน ที่มีแรงดันมากพอ (ช่างผู้ติดต้้งต้องทราย และเข้าใจ) จึงทำให้ลูกค้าได้น้ำดื่มที่มีคุณค่า และการใช้งานเครื่องได้เต็มประสิทธิภาพ อย่างแท้จริง สามารถกรองตะกอน หินปูน และสารแขวนลอยได้ถึง 93%

ระบบนี้สามารถกรองน้ำทะเล และน้ำที่มีความสกปรกมากได้ แต่น้ำดื่มที่ได้จะมากหรือน้อยอยู่ที่น้ำดิบนะครับ ( น้ำปะปา ) เพราะแต่ละที่ค่าน้ำไม่เท่ากันครับ


Tags : วิธีทำน้ำดื่มสะอาด , เครื่องกรองน้ำดื่ม , น้ำใช้ ศุนย์รวมเครื่องกรองน้ำ , เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอนราคาถูก , ครื่องกรองน้ำ5ตอน RO , เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน UF , เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอนลดราคา , ใส้กรองน้ำ , pp , cabon , rasin , เครืองกรองน้ำ5ขั้นตอนถูก , ดี , เครื่องกรองน้ำ5ขั้นตอน

view